welcome to the misadventures of droz

Thursday, April 28, 2005

wanted: project

It has been almost 2 weeks since may ginawa akong REAL project. Hinayang na hinayang ako sa time ko honestly. Sana naman hindi lang mga utos-utos ipagawa sakin. Ako na mismo lalapit sa supervisor ko to ask for a project. This time, ayoko nang maging photog! Sana may i-time study uli ako. At least dun, ka-mingle ko yung mga workers and mas may matututunan ako. Pero actually, ok lang sakin yung mala-photoshop editor ako e. Eh yun talaga interest ko kaso lang kinakapos ako ng trabaho. I don't wanna be left idle. I really value my time. Humihingi na nga ako ng magagawa sa mga cadets sa sobrang bored ko. Aside form that, nakakahiya kasi everytime my boss sees me, wala akong hawak na trabaho. Pag wala naman siya, dun tumatambak tasks ko. Nakakainis!

I need something to do! Ayoko i-spend yung buong shift ko sa blog! haha!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home